× หน้าหลัก แนะนำโรงเรียน การบริหารงาน หน่วยงาน งานวิชาการ ปฏิทินโรงเรียน ดาวน์โหลด ติดต่อเรา

รอบรู้ สู้ชีวิต จิตมั่นคง ดำรงคุณธรรม

ข่าวกิจกรรม

ร่วมงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งประเทศญี่ปุ่น เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ เมื่อวันพุธที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันพุธที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยได้จัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งประเทศญี่ปุ่น เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๗ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงาน มีการแสดงบนเวทีของวงดุริยางค์ราชนาวีไทย อีกทั้ง นายนะชิดะ คะสุยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้กล่าวแสดงความขอบคุณแก่ชาวไทยทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือกิจกรรมต่าง ๆ ของสถานเอกอัครราชทูต ถึงแม้ว่าบทบาทหน้าที่ในฐานะเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นกำลังจะสิ้นสุดลง แต่ในฐานะบุคคลทั่วไปจะยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่นให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นต่อไป 

ในโอกาสนี้ ทางโรงเรียนได้รับเกียรติจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย โดยผู้อำนวยการได้มอบหมายให้ อาจารย์สุธีรา บุนนาค เลขานุการกรรมการบริหารฯ อาจารย์วาสิฏฐี สุชินศักดิ์ ประธานงานวิเทศสัมพันธ์และศึกษาดูงาน และผู้ช่วยศาสตราจารย์ดวงเดือน แข็งขัน เข้าร่วมงานในครั้งนี้ นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ทางโรงเรียนได้รับโอกาสเข้าร่วมงานในครั้งนี้ 


E-BOOK

สถิติเข้าชม